Evaporative cooling system

Evaporative cooling system ระบบปรับอากาศและระบายอากาศ

Evaporative cooling system เป็นทั้งระบบปรับอากาศและระบายอากาศในหนึ่งเดียว

Evaporative cooling system ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่สร้างภาวะเรือนกระจกในชั้นบรรยากาศ ที่เป็นสาเหตุของภาวะโลกร้อน 

Evaporative cooling system เป็นระบบที่ใช้อากาศบริสุทธิ์ 100% และไม่มีละอองน้ำปะปน จึง มี ความปลอดภัยต่อสุขอนามัย และเชื่อมต่อ กับ ท่อส่งลม ได้ จึง สามารถควบคุมอุณหภูมิ และ ความชื้นในพื้นที่ที่ต้องการได้ดี

Evaporative cooling system เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจากสารทำความเย็น CFc จึง ไม่สร้างภาวะ เรือนกระจก ในชั้นบรรยากาศ ที่ เป็น สาเหตุ ของ ภาวะโลกร้อน ที่สำคัญ Evaporative cooling system เป็น ระบบที่ไม่ซับซ้อน ง่ายต่อการบำรุงรักษา ไม่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เฉพาะ เมื่อเปรียบกับระบบปรับอากาศทั่วไป (Air Condition)

Evaporative cooling systemEvaporative cooling system อาศัยหลักการระเหยน้ำผ่านสื่อการระเหยน้ำ ที่มีประสิทธิภาพสูง เมื่ออากาศร้อนผ่านสื่อ มีอุณหภูมิต่ำลง เมื่อผสมกับการออกแบบการไหลเวียนของอากาศให้เหมาะสมกับพื้นที่ จะทำให้ได้อากาศบริสุทธิ์ที่มีความเย็นสบาย 

จุดเด่นของ Evaporative cooling system คือ มีประสิทธิภาพสูงในการลดอุณหภูมิเมื่ออากาศภายนอกร้อนและมีความชื้นสัมพัทธ์ ต่ำสุด ตั้งแต่เวลา 11:00 น -15:00 น. ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว ระบบ Evap จะสามารถลดอุณหภูมิได้สูงสุด 8-10 C (ที่อุณหภูมิภายนอก 35 C , ความชื้นสัมพัทธ์ 40-60%RH Evaporative cooling system มีต้นทุนในการติดตั้งไม่เกิน 30% และใช้กระแสไฟฟ้าเพียง 5-10% ของระบบปรับอากาศที่ใช้คอมเพรสเซอร์

การลดความร้อน โดยใช้หลักการ ระบายอากาศ และ นำไอน้ำ เข้ามาเพื่อลดอุณหภูมิ อย่างได้ผล และเป็นธรรมชาติ อย่างดีที่สุด เพราะ จะทำให้ บรรยายกาาศ คงความเป็นธรรมชาติ ทำให้ อากาศ ที่เข้ามา หมุนเวียนเป็น อากาศ ที่ถ่ายเท และ สะอาด ไม่สร้างปัญหามลพิษ ใช้พลังงานไฟฟ้า น้อยมาก เมื่อ เทียบกับเครื่อง ปรับอากาศ

 
Evaporative cooling system  Evaporative cooling system

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE: 0992874607 (C.DATA ENG)

http://www.พัดลมท่อ.net  

http://www.xn--l3cgtnt4cxa2q.net



Exhaust Fan               Air vent                                         Evaporator                Evaporative cooling system 

พัดลมท่อ                   พัดลมโรงงาน                                   ระบบระบายอากาศ              ราคาพัดลมระบายอากาศ  

ราคาพัดลมไอเย็น        พัดลมหอยโข่ง                                  Blower Fan                      พัดลมดูดอากาศ

พัดลมโอนิชิ                พัดลม super win Dia 615 mm            พัดลมไอเย็น                     ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม

พัดลมระบายอากาศ      พัดลมดูดควันเชื่อม                             ถุงกรองฝุ่น                        ท่อส่งลม

พัดลมกันระเบิด           พัดลมดูดอากาศ                                 พัดลมอุตสาหกรรม              พัดลมรุ่น CTF

พัดลมฟาร์ม                พัดลมคูลลิ่งแอร์                                 พัดลมท่อถังกลม                พัดลมดูดฝุ่น

ให้เช่าท่อส่งลม           พัดลมโบลเวอร์                                   ระบบบำบัดฝุ่น                   ระบบบำบัดกลิ่น

 

Visitors: 130,112